|
1. ยุทธศาสตร์การตลาด OTOP ปี 2549 |
 |
2. การคัดสรรสุดยอดหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP Product Champion : OPC) |
 |
2.1. OPC (OTOP Product Champion) |
 |
 |
2.2. กรอบในการคัดสรร OPC |
2.3. หลักเกณฑ์การคัดสรร OPC ใช้ในการคัดเลือกสินค้า |
|
 |
3. ผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัด (Product Star OTOP) |
 |
3.1. ผลิตภัณฑ์เด่นของจังหวัด หรือ Product Star OTOP |
 |
3.2. วัตถุประสงค์ |
 |
3.3. เกณฑ์การคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์เด่นจังหวัด |
 |
 |
 |
4. การประกวดหมู่บ้าน OTOP(One Village Champion : OVC) |
 |
4.1. การประกวดหมู่บ้าน OTOP หรือ One Village Champion |
4.2. วัตถุประสงค์ของ OVC |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
|
|
 |
|
. |
 |
 |
 |
 |
 |
5. บทบาทกระทรวงพาณิชย์ในการส่งเสริมตลาด OTOP |
 |
 |
 |
6. แผนปฏิบัติการส่งเสริมการตลาดของกระทรวงพาณิชย์ ประจำปี 2549 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
 |
|
|
|
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น